Vol 1

71tajoihh9l-_sl1024_

Minh họa

Chương 1 : Khi Tôi Thức Dậy

Chương 2 : Tôi Nghĩ Minh Đang Mơ

Chương 3 : Gia Đình Quý Tộc Túng Quẫn ở Tận Cùng Biên Giới Phía Nam

Chương 4 : Lãnh khu Baumeister Knight

Chương 5 : Quý Tộc Lãnh địa Baumeister Knight

Chương 6 : Tại Thế Giới Này, Ma Thuật Thật Sự Có Tồn Tại…

Chương 7 : Khao Khát Trở Thành Pháp Sư

Chương 8 : Một Ngày Tập Huấn Vất Vả Của Đứa Con Vô Dụng.

Chương 9 : Mỗi Ngày Tôi Đều Làm Tặc Giăng

Chương 10 : Sư Đồ Hội Ngộ

Chương 11 : Sayonara – R.I.P Sư Phụ

Chương 12 : Gia Tài Của Người Thầy

Chương 13 : Hôn Ước Của Kẻ Thừa Kế

Chương 14 : Erich-niisan

Chương 15 : Lại Sayonara – Erich-niisan

Chương 16 : Lại Phải Cô Đơn

Chương 17 : Biển Là Nơi Chứa Đựng Vô Vàn Ước Mơ

Chương 18 : Thủ Phủ Breitburg

Ngoại truyện 1 : Tôi Không Thể Triệu Hồi Thần Hộ Mệnh Của Mình?

Ngoại truyện 2 : Mẹ Chồng Và Nàng Dâu

Chương 19 : Một Kẻ Cô Đơn Giữa Đám Đông Con Người

Chương 20 : Mối Thù “Nho Nhỏ” Trong Gia Đình

Ngoại truyện 3 : Tôi Không Cần Một Cái Lãnh Địa Nghèo Nàn Như Thế Này

Chương 21 : Trường Dự Bị Của Mạo Hiểm Giả

Chương 22 : Những Người Bạn Đầu Tiên. Một Flag? Hay Là Sự Khởi Đầu Của Harem?

Chương 23 : Thành Viên Không Mời Mà Đến

Ngoại truyện 4 : Người Con Trai Mang Tên Wendelin Von Benno Baumeister

Chương 24 : Dạ Tiệc Ngoài Trời Của Bá Tước Brihendar

Ngoại truyện 5 : TÔI KHÔNG PHẢI LÀ MỘT TÊN LOLICON… Hay Là Có Nhỉ?

Chương 25 : Sư Phụ Là Một Người Nổi Tiếng

Chương 26 : Quyết Chiến Cổ Tử Long

Ngoại truyện 6 : Bé Loli Cứng Cựa

Leave a comment